Bạn có muốn sở hữu đôi chân thọn gọn?

Các phương pháp đơn giản dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bài tập vô cùng hiệu quả và dễ làm, giúp bạn sỡ hữu đôi chân thon gọn, cặp đùi quyến rũ, để bạn luôn tự tin khi diện cho mình những bộ cánh yêu thích.

Xem thêm: >> giảm béo hỏa liệu

1. Chân thon gọn nhờ ngồi xổm

ban-co-muon-so-huu-oi-chan-thon-gon


Ngồi xổm là một động tác tuyệt vời có thể giúp bạn giảm được kha khá lượng mỡ tích tụ trên đôi chân.

Đứng trong tư thế chân rộng hơn vai, chân từ đầu gối đến mắt cá duỗi thẳng. Để bắt đầu bài tập, hơi bẻ cong đầu gối, nhưng thân phải giữ thẳng. Đưa tay ra về phía trước hoặc chống ngang hông và ngồi xuống thấp nhất có thể trong tư thế như vậy.

2. Bơi lội- hỗ trợ làm gon đôi chân

ban-co-muon-so-huu-oi-chan-thon-gon-2


Tìm đến một hồ bơi công cộng và không quá đông người. Bạn sẽ có một cơ hội không thể tốt hơn để làm điều này nếu bạn đi vào buổi tối. Bơi buổi tối cũng tạo cho bạn cảm giác thư giãn. Bạn có thể bơi tự do. Bơi lội giúp phổi của bạn khỏe hơn, tim mạnh hơn và làm thon thả cả cánh tay và đùi.

Xem thêm: >> massage body đá muối

3. Sở hữu cặp đùi săn chắc nhờ đi bộ

ban-co-muon-so-huu-oi-chan-thon-gon-3


Đa số mọi người lựa chọn cách tập luyện này vì nó đơn giản, hiệu quả lại dễ dàng nhận thấy. Thay vì tập các bài tập nặng nhọc khác, bạn chỉ cần tận dụng mỗi khi có cơ hội để đi chuyển, nhất là khi nơi bạn ở gần nơi làm việc và có thể thả bộ tới công sở. Đây còn là phương pháp tập luyện tốt cho dáng người mà không cần đắn đo rằng bạn có phải đang tập luyện hay không. Nếu bạn đi bộ với tốc độ 5km/h trong một tiếng đồng hồ, bạn sẽ tiêu tốn khoảng 300 calories

4. Đạp xe


Đạp xe, cũng là một bí quyết để sở hữu đôi chân thon gọn và săn chắc. Bạn chỉ cần dành ra mỗi ngày khoảng 15-20 phút đạp xe, chỉ như là đi dạo sau cả ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

5. Có được đôi chân quyến rũ với bài tập nhảy dây

ban-co-muon-so-huu-oi-chan-thon-gon-4


Nhảy dây không chỉ làm chân bạn thon gọn mà còn giúp bạn làm nóng cơ thể, giảm stress. Bạn có thể bắt đầu bài tập với 30 vòng nhảy và từ từ nâng cao lên 60-80 lần. Cố gắng tập từ 3-5 lần/tuần. Khi nhảy, bạn nên giữ tư thế lưng thẳng, nhấc chân vừa đủ.

6. Chân thon dài nhờ Aerobic


Trước hết, bạn phải có một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh, hấp thụ ít chất béo. Và đương nhiên, cách tốt nhất để đạt được một cặp đùi săn chắc và khỏe khoắn là tập thể dục. Aerobic là sự lựa chọn của nhiều chị em để tiêu hao chất béo mà không cần phải vận động mạnh.


7. Chân thon dài nhờ chạy bộ


Phương thức vận động này cho hiệu quả nhất, giúp cơ đùi săn chắc ngoài ra còn tạo ra cho bạn dáng bắp chân hoàn hảo hơn.Nhờ cường độ vận động cao, lượng calorie bị đốt cháy khá lớn, lượng mỡ tích tụ cũng được cải thiện đáng kể giúp bắp chân, đùi săn hơn. Tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo chạy đủ ít nhất 30 phút để nâng cao hiệu quả.Lưu ý là bạn phải chọn cho mình một đôi giày phù hợp để tránh sai khớp.

Xem thêm: >> địa chỉ massage mặt giá rẻ


Xem thêm: >> thông kinh lạc

Sở hữu cho mình một đôi chân thon gọn ,quyến rũ, một cặp đùi săn chắc, khỏe mạnh giờ đây đã không còn là vấn đề nan giản nữa với những phương pháp trên đây. Hãy kiên trì và đều đặn áp dụng trong một thời gian và bạn sẽ nhận được kết quả ngoài mong đợi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »